Chuyển đến nội dung chính

TÌM HIỂU VỀ SGS THỤY SỸ – TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Chứng nhận SGS - Thụy sỹ
Chứng nhận SGS – biểu tượng chất lượng và sự chính trực giúp sản phẩm của thương hiệu tạo dựng niềm tin với khách hàng. Các số liệu cụ thể và đáng tin cậy giúp mẹ nhận diện logo của SGS nói riêng – các tổ chức uy tín trên thế giới nói chung in trên bao bì sản phẩm. Từ đó, mẹ có thêm công cụ để lựa chọn sản phẩm an toàn và chất lượng bảo vệ gia đình mình.
SGS là gì? Vì sao chứng nhận SGS đáng tin cậy?

SGS là chữ viết tắt của Société Générale de Surveillance SA, được thành lập vào năm 1878, có trụ sở đặt tại Thụy Sỹ. SGS được biết đến như là công ty kiểm định và chứng nhận hàng đầu thế giới – biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực với hơn 95.000 nhân viên (bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên).
SGS hoạt động qua mạng lưới 2.400 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Các dịch vụ cốt lõi của tổ chức SGS chia thành loại:
Kiểm định: dịch vụ kiểm định và xác minh hàng đầu thế giới bao gồm kiểm tra tình trạng và trọng lượng hàng hóa giao dịch tại điểm trung chuyển, giúp các doanh nghiệp kiểm soát số lượng và chất lượng, đáp ứng tất cả các yêu cầu pháp lý có liên quan ở các khu vực và thị trường khác nhau.
Thử nghiệm: mạng lưới thử nghiệm toàn cầu, giám định  viên am hiểu và có kinh nghiệm, cho phép doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro, rút ​​ngắn thời gian ra thị trường và kiểm tra chất lượng, an toàn và hiệu suất của sản phẩm.
Chứng nhận: tổ chức SGS cho phép doanh nghiệp chứng minh sản phẩm, quy trình, hệ thống hoặc dịch vụ của chính doanh nghiệp tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định quốc gia hoặc quốc tế hoặc tiêu chuẩn do khách hàng xác định, thông qua chứng nhận.
Xác minh: tổ chức SGS đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu và các quy định của địa phương.
Chứng nhận quốc tế SGS đáng tin cậy bởi đảm bảo bằng uy tín của một công ty giám định có quy mô toàn cầu, là tiền đề đảm bảo sự bền vững cho bất kỳ thương hiệu nào.Trong giao dịch thương mại quốc tế, vai trò “bên thứ ba độc lập”, cấp các loại giấy chứng nhận như SGS rất quan trọng.
Với vai trò chính là kiểm tra chất lượng và thực trạng sản phẩm có đáp ứng được các tiêu chuẩn về sức khoẻ, an toàn đã đặt ra hay không (đa dạng các ngành từ nông nghiệp, hóa học, môi trường, hàng tiêu dùng bán lẻ đến năng lượng…), tiêu chuẩn hay giấy chứng nhận SGS được coi là cơ sở để người tiêu dùng dựa vào đó chọn ra hàng hóa chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình.
Nguồn tham khảo bài viết:
Trang giới thiệu của tổ chức SGShttp://www.sgs.vn/en/our-company/about-sgs/sgs-in-brief
---
Xem thêm tại: https://mamamy.vn/sgs-to-chuc-chung-nhan-hang-dau-the-gioi/

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 LỢI ÍCH MẸ KHÔNG NGỜ TỚI KHI DÙNG KHĂN ƯỚT CHẤT LƯỢNG VỆ SINH CHO BÉ

KHĂN ƯỚT LÀM SẠCH KHUẨN, GIÚP BẢO VỆ DA BÉ TỐT HƠN “Chất kháng khuẩn được bổ sung trong khăn ướt chất lượng có tác dụng làm sạch vi khuẩn. Đây là tác nhân chính gây ra các bệnh viêm da, rôm sảy, mụn nhọt…” - TS Lê Minh Trác, Giám đốc Trung Tâm Sơ Sinh, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương nhận định. Làn da bé nhạy cảm gấp 5 lần và mỏng hơn 30% so với da người lớn(khoảng 1mm). Làn da mỏng manh đến nỗi có thể nhìn thấy các mạch máu bên dưới và các tế bào được sắp xếp ít chặt chẽ hơn. Thêm vào đó, cấu trúc các mô da chưa ổn định, sức đề kháng yếu, dễ tổn thương bởi môi trường bên ngoài(nhiễm khuẩn, nhiễm trùng, nhiễm nấm dẫn đến hăm, rôm sảy…). Khăn ướt “chuẩn” là khăn ướt chất lượng, có thêm thành phần kháng khuẩn giúp bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho da. KHĂN ƯỚT DƯỠNG ẨM, GIÚP NUÔI DƯỠNG DA KHỎE MẠNH Cũng theo chia sẻ từ TS Lê Minh Trác, chất dưỡng ẩm và chất dưỡng da có tác dụng làm cho da khỏe mạnh, ngăn chặn vi khuẩn phát triển sau này. Dựa trên sự thấu hiểu

Mamamy Khăn Ướt Tốt Gấp Đôi Giá Không Đổi

MẪU MỚI - TỐT GẤP ĐÔI, GIÁ KHÔNG ĐỔI Sản phẩm đánh dấu chặng đường  10 năm  đồng hành cùng các gia đình Việt của khăn ướt Mamamy.  Ra đời từ năm 2007, Mamamy đã định sẵn cho mình sứ mạng  “tạo ra sản phẩm an toàn, chăm sóc trẻ em tốt nhất” . Đầu tư nâng cấp cả mẫu mã  bên ngoài lẫn chất lượng bên trong, chúng tôi luôn muốn đem lại giá trị thiết thực nhất  cho người tiêu dùng, đặc biệt đối tượng bà mẹ và trẻ nhỏ. --- Đọc thêm tại: https://mamamy.vn/mamamy-tot-gap-doi-gia-khong-doi/ Mamamy - Baby Good Goods