Chuyển đến nội dung chính

3 LỢI ÍCH MẸ KHÔNG NGỜ TỚI KHI DÙNG KHĂN ƯỚT CHẤT LƯỢNG VỆ SINH CHO BÉ

KHĂN ƯỚT LÀM SẠCH KHUẨN, GIÚP BẢO VỆ DA BÉ TỐT HƠN

“Chất kháng khuẩn được bổ sung trong khăn ướt chất lượng có tác dụng làm sạch vi khuẩn. Đây là tác nhân chính gây ra các bệnh viêm da, rôm sảy, mụn nhọt…” - TS Lê Minh Trác, Giám đốc Trung Tâm Sơ Sinh, Bệnh Viện Phụ Sản Trung Ương nhận định.
Làn da bé nhạy cảm gấp 5 lần và mỏng hơn 30% so với da người lớn(khoảng 1mm). Làn da mỏng manh đến nỗi có thể nhìn thấy các mạch máu bên dưới và các tế bào được sắp xếp ít chặt chẽ hơn. Thêm vào đó, cấu trúc các mô da chưa ổn định, sức đề kháng yếu, dễ tổn thương bởi môi trường bên ngoài(nhiễm khuẩn, nhiễm trùng, nhiễm nấm dẫn đến hăm, rôm sảy…).
Khăn ướt “chuẩn” là khăn ướt chất lượng, có thêm thành phần kháng khuẩn giúp bảo vệ và tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên cho da.

KHĂN ƯỚT DƯỠNG ẨM, GIÚP NUÔI DƯỠNG DA KHỎE MẠNH

Cũng theo chia sẻ từ TS Lê Minh Trác, chất dưỡng ẩm và chất dưỡng da có tác dụng làm cho da khỏe mạnh, ngăn chặn vi khuẩn phát triển sau này.
Dựa trên sự thấu hiểu về làn da bé, một số nhãn hàng khăn ướt đã đưa vào sản phẩm những thành phần dưỡng ẩm an toàn, hạn chế tối đa hiện tượng da khô - rất thường xuyên xảy ra với làn da non nớt và hay thiếu ẩm của bé. Có thể kể đến các chiết xuất  từ thiên nhiên có công dụng tuyệt vời như: chiết xuất đường nho thiên nhiên, tinh chất hoa trà, Sodium Hyaluronate, dầu dừa...Đây là những thành phần được tìm thấy trong mỹ phẩm dưỡng và chăm sóc da của chị em phụ nữ.

KHĂN ƯỚT CHỐNG HĂM VÀ RÔM SẢY, GIÚP PHÒNG NGỪA CÁC BỆNH VỀ DA

“Khi vừa mới sinh ra, da trẻ cực kỳ nhạy cảm. Da rất mỏng, rất dễ kích ứng, cần nâng niu bảo vệ” - PGS.TS Vũ Bá Quyết cho biết thêm.
Có 30% trẻ bị viêm da là do hăm tã. Với khí hậu nhiệt đới đặc trưng của Việt Nam (nóng ẩm mưa nhiều) cộng thêm tuyến bã nhờn và mồ hôi hoạt động kém, trẻ sơ sinh rất hay bị rôm sảy. Thay vì đợi đến khi trẻ khó chịu, quấy khóc do mắc các bệnh viêm da mới mua kem điều trị. Giải pháp tối ưu là dùng khăn giấy ướt có bổ sung thành phần chống hăm và rôm sảy, tạo lập thói quen nâng niu bảo vệ da hàng ngày, để hạn chế đến mức thấp nhất ảnh hưởng sau này đến sức khỏe sinh sản của bé.
Chống hăm và rôm sảy là chức năng phòng ngừa - lợi ích bất ngờ và hiệu quả, chỉ có ở một số ít thương hiệu khăn ướt uy tín trên thị trường hiện nay.
Tần suất một ngày bé đi vệ sinh nhiều lần. Với mỗi lần lau sạch “bẩn” và sạch “khuẩn”, bạn vô tình đã giúp da con có thêm lớp dưỡng ẩm, lớp bảo vệ từ chất kháng khuẩn và chất chống hăm, chống rôm sảy có trong từng tờ khăn. Cũng như tăng cường hệ miễn dịch và kháng khuẩn tự nhiên. Đó là lý do mà chuyên gia khuyên các bà mẹ nên dùng khăn giấy ướt.
---
Mamamy - Baby Good Goods
https://mamamy.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TÌM HIỂU VỀ SGS THỤY SỸ – TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

Chứng nhận SGS - Thụy sỹ Chứng nhận SGS  – biểu tượng chất lượng và sự chính trực giúp sản phẩm của thương hiệu tạo dựng niềm tin với khách hàng. Các số liệu cụ thể và đáng tin cậy giúp mẹ nhận diện logo của SGS nói riêng – các tổ chức uy tín trên thế giới nói chung in trên bao bì sản phẩm. Từ đó,  mẹ có thêm công cụ để lựa chọn sản phẩm an toàn và chất lượng bảo vệ gia đình mình. SGS là gì? Vì sao chứng nhận SGS đáng tin cậy? SGS là chữ viết tắt của  Société Générale de Surveillance SA , được thành lập vào năm  1878 , có trụ sở đặt tại  Thụy Sỹ . SGS được biết đến như là công ty  kiểm  định  và chứng nhận  hàng đầu thế giới  –  b iểu tượng toàn cầu cho chất lượng và sự chính trực  với hơn  95.000  nhân viên (bao gồm các nhà khoa học, kỹ sư, bác sĩ, nhà hóa học, chuyên viên đánh giá và giám định viên). SGS  hoạt động qua mạng lưới  2.400 văn phòng  và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Các dịch vụ cốt lõi của tổ chức SGS chia thành  4  loại: Kiểm  định : dịch vụ kiểm địn

Mamamy Khăn Ướt Tốt Gấp Đôi Giá Không Đổi

MẪU MỚI - TỐT GẤP ĐÔI, GIÁ KHÔNG ĐỔI Sản phẩm đánh dấu chặng đường  10 năm  đồng hành cùng các gia đình Việt của khăn ướt Mamamy.  Ra đời từ năm 2007, Mamamy đã định sẵn cho mình sứ mạng  “tạo ra sản phẩm an toàn, chăm sóc trẻ em tốt nhất” . Đầu tư nâng cấp cả mẫu mã  bên ngoài lẫn chất lượng bên trong, chúng tôi luôn muốn đem lại giá trị thiết thực nhất  cho người tiêu dùng, đặc biệt đối tượng bà mẹ và trẻ nhỏ. --- Đọc thêm tại: https://mamamy.vn/mamamy-tot-gap-doi-gia-khong-doi/ Mamamy - Baby Good Goods